Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

Rèm cửa sổ phòng ngủ MIPN-1024 đẹp

Mẫu rèm cửa dành cho phòng ngủ cao cấp MIPN-1024 được may từ vải nhập khẩu Thái Lan. Là kiểu rèm 2 lớp: lớp chính cản sáng chống nắng, lớp voan trang trí. rèm vải họa tiết hoa hồng lá xanh nền màu kem rèm may kiểu chiết ly lắp ray trượt rèm rủ 2 lớp có cản sáng chống nắng Rèm cửa sổ phòng ngủ có họa tiết nền kem hoa đỏ. Mã Sản Phẩm: MIPN 1024 Bảo Hành: 12 tháng phần rèm, 36 tháng phần phụ kiện rèm. Miễn Phí: vận chuyển và lắp đặt Thương Hiệu: Mihn Home Tình trạng: Còn hàng Giá Bán: tính theo mét vuông cửa, chi tiết bạn xem tại tại đây  hoặc liên hệ: 0967 484 860 Thời gian thi công: 5 – 7 ngày (tùy thuộc vào số lượng rèm). Các bạn lựa chọn các mẫu mành rèm cửa đẹp của Mihn Home. Địa chỉ showroom rèm cửa Mihn Home Hà Nội: Số 10 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội. Hạ Long: Hải Phúc, P. Hồng Hải, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.

Hô biến căn hộ 17m2 với căn gác xếp đầy ấn tượng.

Căn hộ nhỏ được thiết kế với chiếc gác xếp thông minh sẽ cho làm không gian cho phòng ngủ giúp căn hộ trở nên thật ấn tượng. Với sự cân đối hoàn hảo giữa những đường nét thanh mảnh và cứng cáp, giữa gam màu đen – trắng. Chủ nhân của căn phòng đã vận dụng rất linh hoạt mang đến sự đồng đều đến khó tả.
Mặc dù căn phòng chỉ có diện tích 17m2 song bù lại, cách thiết kế trần nhà khá cao đã tạo nên một chiếc gác xếp thông minh là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.  Đó là một tầng không gian riêng, nghỉ ngơi, thư giãn, một khu lưu trữ quần áo và thay đồ, một chiếc cầu thang nhỏ đẹp làm lối đi lên gác xếp.

Việc thiết kế thêm một căn gác xếp chính là một giải pháp thông minh dành cho những không gian có diện tích khiêm tốn như những căn hộ có diện tích nhỏ như thế này.
 
 Căn gác xếp giúp cho ngôi nhà được trở lên rộng dãi hơn rất nhiều.


Phần dưới của căn gác xếp trở thành nơi đựng quần áo và là nơi thay quần áo lý tưởng.


Phía trên của căn gác xếp là nơi dành cho chiếc giường.



Sử dụng những món đồ nội thất thông minh dựa trên những tiêu chí nhỏ gọn, Thiết kế phòng khách lấy bố cục là dùng chiếc ghế sofa làm trung tâm của căn phòng.

Chiếc kệ sách được bố trí đặt cạnh chiếc ghế sofa tạo sự thuận tiện cho bạn có thể đọc sách bất kì lúc nào.

Dù bức tường được dựng lên rất mỏng nhưng cũng có thể đặc được chiếc kệ tivi tiện dụng và chiếc giá sách để bạn có thể đọc sách ở bất kì nơi đâu trong căn phòng. 


 Bức tường chia đôi một bên để kệ tivi một bên để bàn bàn ăn, phân chia rõ ràng các không gian khác nhau trong căn hộ nhỏ này.


Phòng tắm được thiết kế với hai gam màu chủ đạo đen trẳng, thể hiện nét đẹp hiện đại không bao giờ lỗi mốt.


Chính việc thiết kế thêm chiếc gác xếp cho căn phòng đã biến căn phòng chật hẹp được trở lên sáng tạo hơn, chính là một giải pháp nới rộng không gian nhà bạn vô cùng hiệu quả đúng không nào !! Các bạn đừng quên thường xuyên ghé qua để đọc các bài viết bổ ích dành cho bạn nhé.
Hãy để Mihn giúp các bạn tìm được chiếc rèm ưng ý dành cho phòng ngủ của bạn.
Liên Hệ làm rèm cửa, gối trang trí, nội thất vải khác:
Hotline: 097 446 3633
Facebook: Mihn HOME
Showroom1: số 10 Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội
Showroom2: Phố Hải Phúc, P Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh
Email: mihn.home@gmail.com
Tham khảo thêm những mẫu rèm cửa phòng ngủ tại đây :


Nhận xét

Bài đăng phổ biến